Markmið og aðgerðir 2016-2017

Niðurstöður nemendakönnunar -1 - haust 2015

Niðurstöður nemendakönnunar - 1 - haustönn 2016 nýtt kerfi

Niðurstöður nemendakönnunar - 1 - skólaárið 2015-2016

Niðurstöður nemendakönnunar 2004

Niðurstöður nemendakönnunar haust 2006

Niðurstöður nemendakönnunar haustönn 2007

Niðurstöður nemendakönnunar haustönn 2008

Niðurstöður nemendakönnunar haustönn 2009

Niðurstöður nemendakönnunar haustönn 2010

Niðurstöður nemendakönnunar haustönn 2011

Niðurstöður nemendakönnunar vorönn 2008

Niðurstöður nemendakönnunar vorönn 2009

Niðurstöður nemendakönnunar vorönn 2012

Niðurstöður nemendakönnunnar vor 2005

Sjálfsmat nemenda

Sjálfsmatsáætlun - yfirlit - helstu atriði

Sjálfsmatsáætlun 2015-2018

Sjálfsmatsáætlun til 3ja ára - tímaáætlun einstakra sjálfsmatsþátta

Sjálfsmatsskýrsla 2006

Sjálfsmatsskýrsla 2007

Sjálfsmatsskýrsla 2008

Sjálfsmatsskýrsla 2009

Sjálfsmatsskýrsla 2010

Sjálfsmatsskýrsla 2011-2012

Sjálfsmatsskýrsla skólaárið 2010-2011

Sjálfsmatsstefna 2013-2015

Úttekt á sjálfsmatsaðferðum MS 2008

Forsíða > Skólinn > Stefna skólans > Prentvænt

Sjálfsmatsstefna

Stefna MS í sjálfsmati byggir á þeirri skoðun að allt starf í skólanum sé breytingum háð. Skólastarfið skal metið reglulega á grundvelli markmiða skólans til að draga fram sterkar og veikar hliðar þess og skapa grundvöll til úrbóta. Þannig leitast skólinn við að læra af reynslu sinni. Markmið og leiðir í sjálfsmati skulu endurskoðuð reglulega og árlega skulu sett fram deilimarkmið varðandi stefnu skólans.

Verkefnisstjóri um sjálfsmat 2012-2013 er Ósa Knútsdóttir.

Meginreglur mats

  • Innra mat byggist á markmiðum skólans, reglum hans og stefnu.
  • Innra mat byggist á opinskárri umræðu og almennri þátttöku starfsmanna og nemenda.
  • Innra mat byggist á reynslu starfsmanna og nemenda og hvers konar gögnum skólans.
  • Gæta skal fyllsta trúnaðar um allar upplýsingar er varða einstaklinga.
  • Eftir föngum skal leita álits aðila utan skólans, svo sem foreldra og forráðamanna , á starfsemi hans.
  • Eftir atvikum skal leita álits óháðra sérfræðinga, stofnana og annarra skóla til að treysta mat og matsaðferðir.
  • Hluti af innra mati verði tiltekin tölfræði úr gögnum skólans sem þjóni sem árangursvísar.
  • Þeir sem málið varðar skulu eiga kost á að segja álit sitt á matsaðferðum og niðurstöðum.
  • Undirbúningur mats og matsferli skal skipulagt af starfshópi innan skólans.
  • Starfshópurinn gerir tillögur til stjórnenda um aðgerðir á grundvelli niðurstaðna mats.
  • Starfshópar undirbúa og fylgja eftir ákvörðunum um aðgerðir sem teknar eru á grundvelli mats.
  • Birta skal áætlun þar sem kynntar eru aðgerðir til að bæta einstaka þætti skólastarfsins.
  • Skólinn skal birta og kynna helstu niðurstöður sjálfsmats innan skólans sem utan.

Viðfangsefni mats

  • Stefna og markmið skólans.
  • Nám, kennsla og námsmat.
  • Nýting mannafla, fjármagns og aðstöðu.
  • Stjórnun, samskipti og starfsandi.
  • Árangur og aðbúnaður nemenda.
  • Árangur og aðbúnaður kennara og annarra starfsmanna.
  • Tengsl skóla og samfélags.
  • Fagleg og félagsleg aðstaða nemenda og starfsmanna.
  • Annað.

Skipulag mats

Skipulagt sjálfsmat tekur mið af heildarhagsmunum skólasamfélagsins og er skipulagt af starfshópi. Í þeim hópi skal vera stjórnandi, fulltrúar nemenda og starfsmanna skólans. Starfshópur þessi setur árlega fram áætlun um sjálfsmat og hefur umsjón með matsstarfinu. Hann kynnir í heild niðurstöður matsins, gerir áætlun um úrbætur og tekur saman skýrslu um starf sitt. Á hverju ári skal leggja áherslu á eitt meginviðfangsefni mats og taka saman tölfræði eða árangursvísa.

Störf allra starfsmanna eru metin reglulega. Kennarar og aðrir starfsmenn eru hvattir til að nota sjálfsmat í starfi sínu. Stefnt er að því að starfið innan námsgreina sé metið reglulega.


Menntaskólinn við Sund | Gnoðarvogi 43, 104 R.vík | Sími skrifstofu: 5807300 | msund hjá msund.is
Ábyrgðarmaður: Már Vilhjálmsson | Þessi síða var síðast uppfærð 01.08.2012