Stærðfræði 4.N(l,u)
STÆ 4N5
Stærðfræði í 4. bekk, náttúrufræðibraut, líffræði-/umhverfiskjörsviði
(Samsvarar að hluta til STÆ 603 og STÆ 703 í Aðalnámskrá)
Námslýsing
Fengist er við ýmis atriði eldra námsefnis, stærðfræðifræðigreiningu, flatarmyndafræði, heildun, fléttu- og líkindafræði og tvinntölur.
Markmið
Nemendur
- geti leyst verkefni sem byggja á eldra námsefni
- hafi góðan skilning á rauntalakerfinu og rauntölum
- geri sér grein fyrir markgildum falla
- geri sér grein fyrir undirstöðueiginleikum samfelldra og deildanlegra falla
- kunni enn frekari skil á vísis- og lograföllum
- vinni enn frekar við flatarmyndafræði s.s. stikaform og fleira
- kunni bæði hlutheildun og heildun með innsetningu
- kunni skil á fléttufræði og líkindafræði
- kunni skil á tvinntölum
Kennsluaðferðir
Kennari fer í aðalatriði texta og reiknar eða útskýrir sýnidæmi eftir því sem þurfa þykir og tími vinnst til. Lögð áhersla á sjálfstæð vinnubrögð nemenda og að þeir lesi vel texta og skoði eða reikni sýnidæmi. Æfingar skulu nemendur leysa sjálfir eða með aðstoð kennara ef með þarf. Gert er ráð fyrir að nemendur skili reglulega heimaverkefnum sem krefjast þekkingar á námsefni fyrri áfanga.
Námsmat
Stúdentspróf er skriflegt yfirlitspróf úr námsefni 2., 3. og 4. bekkjar. Námseinkunn er gefin fyrir frammistöðu í kennslustundum.
|